Quảng cáo tại hành lang

Liên hệ ngay

Đây là hình thức quảng cáo tiếp cận được hầu như toàn bộ người đến xem phim vì vị trí đặt là ngay tại lối đi chung khi vào phòng chiếu. Với lợi thế không gian rộng, các hành lang của rạp có thể tiếp cận khách hàng thông qua các poster cỡ lớn, màn hình Led, LCD.

Hành lang rạp phim là không gian mà khán giả phải đi qua trước khi tiếp cận các phòng chiếu. Đây là thời điểm khán giả thường trong tâm trạng thoải mái và háo hức chờ đợi buổi chiếu phim. Quảng cáo tại rạp phim tận dụng khoảng thời gian này để truyền tải thông điệp quảng cáo trực tiếp đến khán giả. Với các poster cỡ lớn, màn hình LED và các bảng hiển thị chiến lược, quảng cáo tại hành lang rạp phim tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ và gây được sự chú ý của khán giả.

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim hiển thị như thế nào?

quảng cáo tại hành lang
Hình thức quảng cáo ngoài hành lan Lotte Cinema

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim là một hình thức quảng cáo độc đáo và hiệu quả, tận dụng không gian và lượng khán giả đông đảo trong rạp chiếu phim.
Các quảng cáo được bố trí dọc theo hành lang đi vào phòng chiếu, hiển thị trên các poster hộp đèn, poster dán tường, màn hình Led, màn hình LCD và các standeed dọc hành lang… Điểm mạnh ở không gian hành lang là khá rộng rãi, là nơi khán giả thường phải đi qua để tiếp cận các phòng chiếu, và đồng thời đây cũng là dừng chân và chờ đợi trước khi bước vào xem phim.
Sự chú ý và sự tương tác tạo ra ở các quảng cáo tại rạp phim không chỉ tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ mà còn khơi dậy sự quan tâm và tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả.
Bằng cách tận dụng không gian và thời gian quý giá trong hành lang rạp phim, đặt quảng cáo tại khu vực này có khả năng tạo ra hiệu ứng lớn và góp phần thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu và tăng cường quan tâm của khách hàng.

Lợi thế khi quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim

Phương tiện trực quan cho khán giả

Quảng cáo tại hành lang rạp phim cho phép thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau vì họ không thể bỏ qua, vuốt hoặc tắt quảng cáo khi quảng cáo được hiển thị trên các poster cỡ lớn, màn hình Led, LCD.

quảng cáo tại hành lang
Quảng cáo tại hành lang rạp phim

Khán giả xem quảng cáo như một phần tự nhiên trong trải nghiệm đi xem phim tại rạp của họ. Do đó, quảng cáo ở rạp chiếu phim có tác động lớn và có khả năng được ghi nhớ cao hơn so với các kiểu quảng cáo truyền thống.

Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng

Hành lang rạp chiếu phim là nơi khán giả phải đi qua để đến được các phòng chiếu. Đây là một vị trí thích hợp để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, bởi vì khán giả trong hành lang thường có tâm trạng thoải mái và sẵn sàng tiếp thu thông điệp quảng cáo. Họ có thể dễ dàng tập trung vào những quảng cáo được trình chiếu trên các bảng hiển thị, áp phích hoặc màn hình điện tử.

Tăng cường nhận diện thương hiệu

quảng cáo tại hành lang
Quảng cáo hiện thị trực quan trên các poster

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim giúp tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự ghi nhớ đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu. Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra thương hiệu thông qua các bảng hiển thị, áp phích hoặc màn hình điện tử trong hành lang.

Tương tác trực tiếp và tạo sự kích thích

Với sự sắp đặt và thiết kế phù hợp, quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim tạo ra sự tương tác trực tiếp và kích thích trong tâm trí của khán giả. Các yếu tố hình ảnh, âm thanh, đồ họa hiển thị trên các màn hình LED ngoài hành lang có thể gây ấn tượng mạnh mẽ và tạo sự quan tâm đối với sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu.

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim là một lựa chọn hấp dẫn để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng và tạo sự nhận biết thương hiệu. Không có gì ngạc nhiên khi rạp chiếu phim trở thành nơi hoàn hảo để truyền tải thông điệp tiếp thị có điểm tương tác cao nhất và điểm tránh quảng cáo thấp nhất. Với hàng loạt tiện ích và lợi ích của việc tiếp cận đối tượng khán giả đông đảo, quảng cáo tại hành lang rạp phim đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp.

CÁC DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI RẠP KHÁC

In quảng cáo lên bắp, nước, in quảng cáo lên vé, dán kính nhà vệ sinh...
Tìm hiểu thêm
Standee dọc hành lang, poster hộp đèn, poster dán tường, biển chỉ dẫn...
Tìm hiểu thêm
Cổng chào rạp phim, các quầy sự kiện, sampling, standee, poster...
Tìm hiểu thêm
In quảng cáo lên mặt bàn, standee để bàn, dán quảng cáo trên tường, dựng standee...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC của bạn tại LCD quầy vé, hành lang, thang máy, phòng chờ...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC quảng cáo trước và sau mỗi suất chiếu phim.
Tìm hiểu thêm

Lợi ích khi quảng cáo tại rạp

Tạo ấn tượng của sản phẩm với khách hàng, nâng cao ý định mua hàng

Theo khảo sát của AC Neilsen vào tháng 1 năm 2017, 90% đáp viên là những người đi xem phim tại rạp nhận biết được quảng cáo và có tới 39% người trong số họ có ý định mua hàng sau khi xem quảng cáo.

Tiếp Cận Người Tiêu Dùng Trẻ

Quảng cáo tại rạp phim là phương thức hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu của chiến dịch tiếp thị. 87% lượng người đi xem phim nằm trong độ tuổi 18 đến 30. Bên cạnh đó, nhờ sự đa dạng trong độ tuổi, sở thích và thu nhập của người đi xem phim, quảng cáo tại rạp phim đem lại nhiều cơ hội để tiếp cận các thành phần người tiêu dùng khác nhau. Hơn nữa, 49% lượng người đi xem phim tại rạp có thu nhập gia đình hàng tháng từ 15 triệu trở lên. Những đối tượng này thường có sức mua cao và ưa thích các thương hiệu có uy tín

Tăng Nhận Diện Thương Hiệu

Tác động của hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động tại phòng chiếu phim, đặc biệt khi được kết hợp với các phương thức truyền thông khác, giúp người xem phim ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.

Thời gian trung bình có mặt tại rạp

Thời gian trung bình có mặt tại phòng chiếu

Các chỉ số đo lường khi có thêm Cinema

Quảng cáo tại hành lang

Hành lang rạp phim là không gian mà khán giả phải đi qua trước khi tiếp cận các phòng chiếu. Đây là thời điểm khán giả thường trong tâm trạng thoải mái và háo hức chờ đợi buổi chiếu phim. Quảng cáo tại rạp phim tận dụng khoảng thời gian này để truyền tải thông điệp quảng cáo trực tiếp đến khán giả. Với các poster cỡ lớn, màn hình LED và các bảng hiển thị chiến lược, quảng cáo tại hành lang rạp phim tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ và gây được sự chú ý của khán giả.

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim hiển thị như thế nào?

quảng cáo tại hành lang
Hình thức quảng cáo ngoài hành lan Lotte Cinema

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim là một hình thức quảng cáo độc đáo và hiệu quả, tận dụng không gian và lượng khán giả đông đảo trong rạp chiếu phim.
Các quảng cáo được bố trí dọc theo hành lang đi vào phòng chiếu, hiển thị trên các poster hộp đèn, poster dán tường, màn hình Led, màn hình LCD và các standeed dọc hành lang… Điểm mạnh ở không gian hành lang là khá rộng rãi, là nơi khán giả thường phải đi qua để tiếp cận các phòng chiếu, và đồng thời đây cũng là dừng chân và chờ đợi trước khi bước vào xem phim.
Sự chú ý và sự tương tác tạo ra ở các quảng cáo tại rạp phim không chỉ tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ mà còn khơi dậy sự quan tâm và tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả.
Bằng cách tận dụng không gian và thời gian quý giá trong hành lang rạp phim, đặt quảng cáo tại khu vực này có khả năng tạo ra hiệu ứng lớn và góp phần thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu và tăng cường quan tâm của khách hàng.

Lợi thế khi quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim

Phương tiện trực quan cho khán giả

Quảng cáo tại hành lang rạp phim cho phép thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau vì họ không thể bỏ qua, vuốt hoặc tắt quảng cáo khi quảng cáo được hiển thị trên các poster cỡ lớn, màn hình Led, LCD.

quảng cáo tại hành lang
Quảng cáo tại hành lang rạp phim

Khán giả xem quảng cáo như một phần tự nhiên trong trải nghiệm đi xem phim tại rạp của họ. Do đó, quảng cáo ở rạp chiếu phim có tác động lớn và có khả năng được ghi nhớ cao hơn so với các kiểu quảng cáo truyền thống.

Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng

Hành lang rạp chiếu phim là nơi khán giả phải đi qua để đến được các phòng chiếu. Đây là một vị trí thích hợp để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, bởi vì khán giả trong hành lang thường có tâm trạng thoải mái và sẵn sàng tiếp thu thông điệp quảng cáo. Họ có thể dễ dàng tập trung vào những quảng cáo được trình chiếu trên các bảng hiển thị, áp phích hoặc màn hình điện tử.

Tăng cường nhận diện thương hiệu

quảng cáo tại hành lang
Quảng cáo hiện thị trực quan trên các poster

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim giúp tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự ghi nhớ đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu. Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra thương hiệu thông qua các bảng hiển thị, áp phích hoặc màn hình điện tử trong hành lang.

Tương tác trực tiếp và tạo sự kích thích

Với sự sắp đặt và thiết kế phù hợp, quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim tạo ra sự tương tác trực tiếp và kích thích trong tâm trí của khán giả. Các yếu tố hình ảnh, âm thanh, đồ họa hiển thị trên các màn hình LED ngoài hành lang có thể gây ấn tượng mạnh mẽ và tạo sự quan tâm đối với sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu.

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim là một lựa chọn hấp dẫn để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng và tạo sự nhận biết thương hiệu. Không có gì ngạc nhiên khi rạp chiếu phim trở thành nơi hoàn hảo để truyền tải thông điệp tiếp thị có điểm tương tác cao nhất và điểm tránh quảng cáo thấp nhất. Với hàng loạt tiện ích và lợi ích của việc tiếp cận đối tượng khán giả đông đảo, quảng cáo tại hành lang rạp phim đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp.

Hành lang rạp phim là không gian mà khán giả phải đi qua trước khi tiếp cận các phòng chiếu. Đây là thời điểm khán giả thường trong tâm trạng thoải mái và háo hức chờ đợi buổi chiếu phim. Quảng cáo tại rạp phim tận dụng khoảng thời gian này để truyền tải thông điệp quảng cáo trực tiếp đến khán giả. Với các poster cỡ lớn, màn hình LED và các bảng hiển thị chiến lược, quảng cáo tại hành lang rạp phim tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ và gây được sự chú ý của khán giả.

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim hiển thị như thế nào?

quảng cáo tại hành lang
Hình thức quảng cáo ngoài hành lan Lotte Cinema

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim là một hình thức quảng cáo độc đáo và hiệu quả, tận dụng không gian và lượng khán giả đông đảo trong rạp chiếu phim.
Các quảng cáo được bố trí dọc theo hành lang đi vào phòng chiếu, hiển thị trên các poster hộp đèn, poster dán tường, màn hình Led, màn hình LCD và các standeed dọc hành lang… Điểm mạnh ở không gian hành lang là khá rộng rãi, là nơi khán giả thường phải đi qua để tiếp cận các phòng chiếu, và đồng thời đây cũng là dừng chân và chờ đợi trước khi bước vào xem phim.
Sự chú ý và sự tương tác tạo ra ở các quảng cáo tại rạp phim không chỉ tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ mà còn khơi dậy sự quan tâm và tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả.
Bằng cách tận dụng không gian và thời gian quý giá trong hành lang rạp phim, đặt quảng cáo tại khu vực này có khả năng tạo ra hiệu ứng lớn và góp phần thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu và tăng cường quan tâm của khách hàng.

Lợi thế khi quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim

Phương tiện trực quan cho khán giả

Quảng cáo tại hành lang rạp phim cho phép thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau vì họ không thể bỏ qua, vuốt hoặc tắt quảng cáo khi quảng cáo được hiển thị trên các poster cỡ lớn, màn hình Led, LCD.

quảng cáo tại hành lang
Quảng cáo tại hành lang rạp phim

Khán giả xem quảng cáo như một phần tự nhiên trong trải nghiệm đi xem phim tại rạp của họ. Do đó, quảng cáo ở rạp chiếu phim có tác động lớn và có khả năng được ghi nhớ cao hơn so với các kiểu quảng cáo truyền thống.

Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng

Hành lang rạp chiếu phim là nơi khán giả phải đi qua để đến được các phòng chiếu. Đây là một vị trí thích hợp để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, bởi vì khán giả trong hành lang thường có tâm trạng thoải mái và sẵn sàng tiếp thu thông điệp quảng cáo. Họ có thể dễ dàng tập trung vào những quảng cáo được trình chiếu trên các bảng hiển thị, áp phích hoặc màn hình điện tử.

Tăng cường nhận diện thương hiệu

quảng cáo tại hành lang
Quảng cáo hiện thị trực quan trên các poster

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim giúp tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự ghi nhớ đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu. Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra thương hiệu thông qua các bảng hiển thị, áp phích hoặc màn hình điện tử trong hành lang.

Tương tác trực tiếp và tạo sự kích thích

Với sự sắp đặt và thiết kế phù hợp, quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim tạo ra sự tương tác trực tiếp và kích thích trong tâm trí của khán giả. Các yếu tố hình ảnh, âm thanh, đồ họa hiển thị trên các màn hình LED ngoài hành lang có thể gây ấn tượng mạnh mẽ và tạo sự quan tâm đối với sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu.

Quảng cáo tại hành lang rạp chiếu phim là một lựa chọn hấp dẫn để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng và tạo sự nhận biết thương hiệu. Không có gì ngạc nhiên khi rạp chiếu phim trở thành nơi hoàn hảo để truyền tải thông điệp tiếp thị có điểm tương tác cao nhất và điểm tránh quảng cáo thấp nhất. Với hàng loạt tiện ích và lợi ích của việc tiếp cận đối tượng khán giả đông đảo, quảng cáo tại hành lang rạp phim đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp.