Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD của rạp chiếu phim là hình thức quảng cáo được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhất khi thực hiện chiến dịch quảng cáo rạp chiếu phim. Loại hình quảng cáo này sẽ giúp nhãn hàng truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và mạnh mẽ tới người tiêu dùng thông qua sự kết hợp của hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động từ đó có thể thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt về thương hiệu với khách hàng.
Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD rạp chiếu phim là gì ?
Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD của rạp là hình thúc chiếu hàng loạt các TVC của các nhãn hàng trên các màn hình LCD được lắp đặt tại những vị trí đắc địa, nơi có đông người qua lại về dễ thu hút sự chú ý của người đến xem phim như sảnh chính, cửa ra vào rạp, ngã rẽ vào WC…Trên mỗi màn hình LCD của rạp chiếu phim không chỉ xuất hiện các đoạn video giới thiệu phim đang chiếu hoặc sắp chiếu mà còn là nơi để các nhãn hàng công chiếu các đoạn TVC quảng bá về sản phẩm/dịch vụ với độ phủ sóng vô cùng rộng rãi.
Hiệu quả của quảng cáo TVC trên hệ thống LCD
Tiếp cận lượng lớn khách hàng
Rạp chiếu phim là nơi thu hút một lượng lớn khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng trẻ. Mỗi ngày rạp chiếu phim có thể đón tiếp hàng ngàn khách hàng đến xem phim do đó việc trình chiếu quảng cáo TVC trên hệ thống LCD trong rạp chiếu phim sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận một lượng khách hàng đông đảo và tiềm năng, từ đó tạo cơ hội để xây dựng nhận thức về thương hiệu với người tiêu dùng.
Tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu
Khi khách hàng đến xem phim tại rạp, họ sẽ trống một khoảng thời gian để chờ đến suất chiếu, do đó họ thường cảm thấy buồn chán và TVC trên hệ thống LCD lúc này sẽ được là một phương tiện giải trí cần thiết đối với họ để họ có cảm giác thời gian trôi đi nhanh hơn trong thời gian này. Những hình ảnh và âm thanh chất lượng cao giúp tạo dấu ấn sâu sắc và tạo nên sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng.
Bên cạnh đó, khi khách hàng xem các đoạn TVC trên hệ thống LCD trong rạp chiếu phim, họ thường là người chủ động trong việc tiếp nhận thông điệp quảng cáo. Khác với việc bị gián đoạn bởi quảng cáo truyền hình, trong rạp chiếu phim, khách hàng chủ động chọn xem và thường có tinh thần thoải mái hơn để tiếp nhận thông điệp quảng cáo. Hình thức quảng cáo rạp chiếu phim này được triển khai với hình ảnh và âm thanh cuốn hút sẽ tạo được sự chú ý tập trung cao từ đó giúp gia tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu với người tiêu dùng.
Khá năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ
Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD rạp chiếu phim sử dụng âm thanh và hình ảnh chất lượng cao sẽ truyền tải thông tin mà doanh nghiệp muốn hướng đến một cách rõ ràng với người xem. Hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động sẽ giúp đẩy mạnh khả năng truyền đạt thông điệp của quảng cáo. Sự kết hợp giữa âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD sẽ giúp tạo ra sự chân thực và cảm nhận sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp mà doanh nghiệp muốn thông qua quảng cáo để gửi đến khách hàng. Người xem có thể dễ dàng nhận biết, thấu hiểu và ghi nhớ thông điệp quảng cáo một cách hiệu quả và nhanh chóng. Điều này giúp tạo cảm nhận sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.
Tạo ấn tượng tích cực
Hình thức quảng cáo rạp chiếu phim này cũng sẽ tạo ra một trải nghiệm đa phương tiện tuyệt vời cho khách hàng. Khả năng trình chiếu cùng âm thanh và hình ảnh chất lượng cao sẽ tạo nên một trải nghiệm thu vị, hấp dẫn và cuốn hút với người xem. Đồng thời việc chủ động xem quảng cáo TVC sẽ giúp khách hàng có sự đánh giá tích cực hơn về thương hiệu thay vì sẽ cảm thấy khó chịu khi bị động phải xem một đoạn quảng cáo xen ngang. Điều này sẽ giúp tăng cường hiệu quả của quảng cáo, tạo ấn tượng mạnh mẽ và tác động tích cực đến suy nghĩ của người tiêu dùng về nhãn hàng.