Merino

Thử thách

Trong giai đoạn phát hành bom tấn “Minions”, KIDO đã lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng bá cho thương hiệu kem Merino của họ bằng cách sử dụng nhân vật nổi tiếng này làm hình ảnh cốt lõi cho tất cả các chương trình quà tặng khuyến mãi và TVC.

Các phần quà tặng nhắm vào đối tượng thanh thiếu niên; do đó, KIDO đã tìm kiếm một giải pháp mở rộng chương trình khuyến mãi Minion tại các thành phố lớn của Việt Nam.

Giải pháp

Lotte Cinema đã đề xuất một chiến dịch điện ảnh kết hợp với KIDO nhằm tiếp cận khán giả dưới 22 tuổi tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, TVC 15s về chương trình khuyến mãi được phát sóng trên các màn ảnh rộng và hệ thống LCD tại sảnh của 3 rạp LOTTE và một rạp Platinum Cineplex trong 40 ngày.

Kết quả

Chiến dịch đã thành công ngoài mong đợi của KIDO, giúp họ tiếp tục quảng bá chiến dịch thêm 14 ngày nữa.

Sau tổng cộng 54 ngày quảng cáo tại rạp phim, Merino đã đạt được 360.000 đối tượng khán giả và khách hàng trẻ, thông báo với họ về những chương trình khuyến mãi Minion và kích thích mua hàng.

Các dự án tương tự