Milo Can

Thử thách

Netle giới thiệu sản phẩm mới nhất của họ: Milo Can.

Thị trường mục tiêu: thanh thiếu niên.

Tập trung vào Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Giải pháp

Chiến dịch quảng bá tại rạp chiếu bao gồm: TVC 45 giây trên màn ảnh rộng và hệ thống màn hình LCD, cùng với gian hàng trưng bày sản phẩm.

Địa điểm: Lotte Cinema Cộng Hòa, Cantavil, Landmark và Hà Đông.

Chiến dịch này có một lợi thế lớn là được thực hiện tại các vị trí chiến lược của các rạp chiếu phim nằm trong cùng tòa nhà với các siêu thị như Lotte Mart, Big C.

Kết quả

Chỉ trong vòng 15 ngày, chiến dịch đã tiếp cận đến hơn 270,000 khán giả xem phim và gia tăng thành công mức độ nhận biết cho sản phẩm mới.

Các dự án tương tự

Merino
Xem thêm
Pororo
Xem thêm
Thế Giới Di Động
Xem thêm