Cozy

Thử thách

Nắm bắt được xu hướng trong văn hóa dùng trà của người Việt- hương vị tinh tế, tiện lợi và tốt cho sức khỏe trong nhịp sống hiện đại và hội nhập. Cozy quảng bá sản phẩm mới “Trà Sữa Matcha hộp giấy” đến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ

Giải pháp

Thực hiện chiến dịch tích hợp: Đặt gian hàng trưng bày tại sảnh kết hợp các hoạt động trò chơi, dùng thử sản phẩm và phát tờ rơi ở 3 rạp có lượng khán giả đông tại Hồ Chí Minh

Chiến dịch kéo dài 30 ngày

Mục tiêu: khách hàng trẻ đến rạp chiếu phim

Kết quả

Sau khi hoàn thành chiến dịch, Cozy đã đạt hơn 27.000 lượt khách hàng mục tiêu, khẳng định vị thế là thương hiệu tiên phong trà sinh thái tại thị trường Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm trà sạch và tốt cho sức khỏe người dùng trà.

Các dự án tương tự

Milo Can
Xem thêm
Vietnamobile
Xem thêm
Pororo
Xem thêm

Cozy

Thử thách

Nắm bắt được xu hướng trong văn hóa dùng trà của người Việt- hương vị tinh tế, tiện lợi và tốt cho sức khỏe trong nhịp sống hiện đại và hội nhập. Cozy quảng bá sản phẩm mới “Trà Sữa Matcha hộp giấy” đến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ

Giải pháp

Thực hiện chiến dịch tích hợp: Đặt gian hàng trưng bày tại sảnh kết hợp các hoạt động trò chơi, dùng thử sản phẩm và phát tờ rơi ở 3 rạp có lượng khán giả đông tại Hồ Chí Minh

Chiến dịch kéo dài 30 ngày

Mục tiêu: khách hàng trẻ đến rạp chiếu phim

Kết quả

Sau khi hoàn thành chiến dịch, Cozy đã đạt hơn 27.000 lượt khách hàng mục tiêu, khẳng định vị thế là thương hiệu tiên phong trà sinh thái tại thị trường Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm trà sạch và tốt cho sức khỏe người dùng trà.

Thử thách

Nắm bắt được xu hướng trong văn hóa dùng trà của người Việt- hương vị tinh tế, tiện lợi và tốt cho sức khỏe trong nhịp sống hiện đại và hội nhập. Cozy quảng bá sản phẩm mới “Trà Sữa Matcha hộp giấy” đến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ

Giải pháp

Thực hiện chiến dịch tích hợp: Đặt gian hàng trưng bày tại sảnh kết hợp các hoạt động trò chơi, dùng thử sản phẩm và phát tờ rơi ở 3 rạp có lượng khán giả đông tại Hồ Chí Minh

Chiến dịch kéo dài 30 ngày

Mục tiêu: khách hàng trẻ đến rạp chiếu phim

Kết quả

Sau khi hoàn thành chiến dịch, Cozy đã đạt hơn 27.000 lượt khách hàng mục tiêu, khẳng định vị thế là thương hiệu tiên phong trà sinh thái tại thị trường Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm trà sạch và tốt cho sức khỏe người dùng trà.