Celano

Thử thách

Giới thiệu đến khán giả dòng sản phẩm kem mới của KIDO có chất lượng ngon và cao cấp đến với thị trường.

Giải pháp

Mặc dù khách hàng chỉ mong muốn thực hiện chiến dịch của họ ở 2 địa điểm tại Hà Nội, Lotte Cinema đã đề xuất một sự hỗ trợ cho KIDO cho chiến dịch này bằng cách phát sóng TVC ở 2 vị trí khác vì chúng tôi biết việc tung ra một sản phẩm mới rất khó khăn.

Những địa điểm bổ sung này bao gồm rạp LOTTE ở tỉnh Khánh Hóa và Đồng Nai, dẫn đến gói cuối cùng với phạm vi toàn quốc.

Kết quả

Chiến dịch này đã giúp KIDO củng cố sự ra mắt sản phẩm của mình bằng cách cho phép họ tiếp cận không chỉ với 84.000 lượt khách hàng ở Hà Nội mà còn thêm 75.000 người tiêu dùng nữa trên toàn quốc, đảm bảo rằng không có khu vực nào sẽ bỏ lỡ sản phẩm mới của họ.

Các dự án tương tự

Celano

Thử thách

Giới thiệu đến khán giả dòng sản phẩm kem mới của KIDO có chất lượng ngon và cao cấp đến với thị trường.

Giải pháp

Mặc dù khách hàng chỉ mong muốn thực hiện chiến dịch của họ ở 2 địa điểm tại Hà Nội, Lotte Cinema đã đề xuất một sự hỗ trợ cho KIDO cho chiến dịch này bằng cách phát sóng TVC ở 2 vị trí khác vì chúng tôi biết việc tung ra một sản phẩm mới rất khó khăn.

Những địa điểm bổ sung này bao gồm rạp LOTTE ở tỉnh Khánh Hóa và Đồng Nai, dẫn đến gói cuối cùng với phạm vi toàn quốc.

Kết quả

Chiến dịch này đã giúp KIDO củng cố sự ra mắt sản phẩm của mình bằng cách cho phép họ tiếp cận không chỉ với 84.000 lượt khách hàng ở Hà Nội mà còn thêm 75.000 người tiêu dùng nữa trên toàn quốc, đảm bảo rằng không có khu vực nào sẽ bỏ lỡ sản phẩm mới của họ.

Thử thách

Giới thiệu đến khán giả dòng sản phẩm kem mới của KIDO có chất lượng ngon và cao cấp đến với thị trường.

Giải pháp

Mặc dù khách hàng chỉ mong muốn thực hiện chiến dịch của họ ở 2 địa điểm tại Hà Nội, Lotte Cinema đã đề xuất một sự hỗ trợ cho KIDO cho chiến dịch này bằng cách phát sóng TVC ở 2 vị trí khác vì chúng tôi biết việc tung ra một sản phẩm mới rất khó khăn.

Những địa điểm bổ sung này bao gồm rạp LOTTE ở tỉnh Khánh Hóa và Đồng Nai, dẫn đến gói cuối cùng với phạm vi toàn quốc.

Kết quả

Chiến dịch này đã giúp KIDO củng cố sự ra mắt sản phẩm của mình bằng cách cho phép họ tiếp cận không chỉ với 84.000 lượt khách hàng ở Hà Nội mà còn thêm 75.000 người tiêu dùng nữa trên toàn quốc, đảm bảo rằng không có khu vực nào sẽ bỏ lỡ sản phẩm mới của họ.