Thử thách
Nắm bắt được xu hướng trong văn hóa dùng trà của người Việt- hương vị tinh tế, tiện lợi và tốt cho sức khỏe trong nhịp sống hiện đại và hội nhập. Cozy quảng bá sản phẩm mới “Trà Sữa Matcha hộp giấy” đến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ
Giải pháp
Thực hiện chiến dịch tích hợp: Đặt gian hàng trưng bày tại sảnh kết hợp các hoạt động trò chơi, dùng thử sản phẩm và phát tờ rơi ở 3 rạp có lượng khán giả đông tại Hồ Chí Minh
Chiến dịch kéo dài 30 ngày
Mục tiêu: khách hàng trẻ đến rạp chiếu phim
Kết quả
Sau khi hoàn thành chiến dịch, Cozy đã đạt hơn 27.000 lượt khách hàng mục tiêu, khẳng định vị thế là thương hiệu tiên phong trà sinh thái tại thị trường Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm trà sạch và tốt cho sức khỏe người dùng trà.