Vietnamobile

Thử thách

Khẳng định thương hiệu của Vietnamobile và quảng bá sản phẩm mới “Thánh SIM” với ưu đãi dữ liệu miễn phí chỉ cần nạp vào tài khoản số tiền tối thiểu 20.000 VND / tháng

Thị trường mục tiêu: Giới trẻ

Quy mô: Các tỉnh và thành phố lớn trên toàn quốc

Giải pháp

TVC 30 giây trên mản ảnh rộng và LCD tại sảnh chờ ở các rạp trong suốt 35 ngày.
Trưng bày booth và standee tại các khu vực có lượng khách hàng đến rạp lớn.

Kết quả

Chiến dịch tiếp cận gần 500.000 người và thu hút sự chú ý của công chúng về sản phẩm mới

Các dự án tương tự

Milo Can
Xem thêm
Wel-Yo
Xem thêm