Vlive

Thử thách

Vlive là nền tảng ứng dụng dịch vụ phát sóng trực tiếp nhằm gia tăng sự tương tác giữa người nổi tiếng và người hâm mộ trong thời gian thực ở khắp thế giới

Vlive khao khát trở thành ứng dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày và quảng bá rộng rãi sản phẩm dịch vụ của họ đến thanh thiếu niên Việt Nam

Giải pháp

Lotte Cinema thực hiện chiến dịch quảng cáo ở 8 cụm rạp tại các thành phố lớn trong vòng 28 ngày (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chiến dịch marketing tích hợp: TVC 30 giây trên màn hình lớn và hệ thống LCD, trưng bày các standee Vlive tại các rạp phim đông khách

Kết quả

Vline đã đạt được hơn 700.000 lượt khách hàng mục tiêu vào cuối chiến dịch, nâng cao nhận thức thương hiệu về sản phẩm dịch vụ và thu hút sự chú ý của đại chúng

Các dự án tương tự

Comfort
Xem thêm
Milo Can
Xem thêm

Vlive

Thử thách

Vlive là nền tảng ứng dụng dịch vụ phát sóng trực tiếp nhằm gia tăng sự tương tác giữa người nổi tiếng và người hâm mộ trong thời gian thực ở khắp thế giới

Vlive khao khát trở thành ứng dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày và quảng bá rộng rãi sản phẩm dịch vụ của họ đến thanh thiếu niên Việt Nam

Giải pháp

Lotte Cinema thực hiện chiến dịch quảng cáo ở 8 cụm rạp tại các thành phố lớn trong vòng 28 ngày (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chiến dịch marketing tích hợp: TVC 30 giây trên màn hình lớn và hệ thống LCD, trưng bày các standee Vlive tại các rạp phim đông khách

Kết quả

Vline đã đạt được hơn 700.000 lượt khách hàng mục tiêu vào cuối chiến dịch, nâng cao nhận thức thương hiệu về sản phẩm dịch vụ và thu hút sự chú ý của đại chúng

Thử thách

Vlive là nền tảng ứng dụng dịch vụ phát sóng trực tiếp nhằm gia tăng sự tương tác giữa người nổi tiếng và người hâm mộ trong thời gian thực ở khắp thế giới

Vlive khao khát trở thành ứng dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày và quảng bá rộng rãi sản phẩm dịch vụ của họ đến thanh thiếu niên Việt Nam

Giải pháp

Lotte Cinema thực hiện chiến dịch quảng cáo ở 8 cụm rạp tại các thành phố lớn trong vòng 28 ngày (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chiến dịch marketing tích hợp: TVC 30 giây trên màn hình lớn và hệ thống LCD, trưng bày các standee Vlive tại các rạp phim đông khách

Kết quả

Vline đã đạt được hơn 700.000 lượt khách hàng mục tiêu vào cuối chiến dịch, nâng cao nhận thức thương hiệu về sản phẩm dịch vụ và thu hút sự chú ý của đại chúng