Kotex

Thử thách

Nhằm khẳng định là một trong những thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực vệ sinh phụ nữ và truyền tải thông điệp về nỗi sợ của con gái trong những “ngày ấy” sẽ không còn nữa, Kotex sẽ giúp con gái bảo vệ khô thoáng tuyệt đối cả ngày để tự tin chinh phục thách thức, thông qua quảng cáo “Kotex- Dám làm điều phi thường”

Giải pháp

Chiến dịch marketing tích hợp: TVC 30 giây và 15 giây trên màn ảnh rộng và hệ thống LCD cùng với dán lên kính WC nữ

Chiến dịch thực hiện trong 45 ngày tại 10 cụm rạp ở 2 thành phố lớn ( Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Mục tiêu: Nữ giới

Kết quả

Kết thúc chiến dịch, Kotex đã tiếp cận được khoảng hơn 700.000 khách hàng mục tiêu và thành công trong việc thay đổi suy nghĩ của phái nữ về “ngày ấy” đồng thời giúp tạo động lực chinh phục thử thách mỗi ngày

Các dự án tương tự

Vietnamobile
Xem thêm
Pizza Hut
Xem thêm
Oxy Perfect Wash
Xem thêm

Kotex

Thử thách

Nhằm khẳng định là một trong những thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực vệ sinh phụ nữ và truyền tải thông điệp về nỗi sợ của con gái trong những “ngày ấy” sẽ không còn nữa, Kotex sẽ giúp con gái bảo vệ khô thoáng tuyệt đối cả ngày để tự tin chinh phục thách thức, thông qua quảng cáo “Kotex- Dám làm điều phi thường”

Giải pháp

Chiến dịch marketing tích hợp: TVC 30 giây và 15 giây trên màn ảnh rộng và hệ thống LCD cùng với dán lên kính WC nữ

Chiến dịch thực hiện trong 45 ngày tại 10 cụm rạp ở 2 thành phố lớn ( Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Mục tiêu: Nữ giới

Kết quả

Kết thúc chiến dịch, Kotex đã tiếp cận được khoảng hơn 700.000 khách hàng mục tiêu và thành công trong việc thay đổi suy nghĩ của phái nữ về “ngày ấy” đồng thời giúp tạo động lực chinh phục thử thách mỗi ngày

Thử thách

Nhằm khẳng định là một trong những thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực vệ sinh phụ nữ và truyền tải thông điệp về nỗi sợ của con gái trong những “ngày ấy” sẽ không còn nữa, Kotex sẽ giúp con gái bảo vệ khô thoáng tuyệt đối cả ngày để tự tin chinh phục thách thức, thông qua quảng cáo “Kotex- Dám làm điều phi thường”

Giải pháp

Chiến dịch marketing tích hợp: TVC 30 giây và 15 giây trên màn ảnh rộng và hệ thống LCD cùng với dán lên kính WC nữ

Chiến dịch thực hiện trong 45 ngày tại 10 cụm rạp ở 2 thành phố lớn ( Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Mục tiêu: Nữ giới

Kết quả

Kết thúc chiến dịch, Kotex đã tiếp cận được khoảng hơn 700.000 khách hàng mục tiêu và thành công trong việc thay đổi suy nghĩ của phái nữ về “ngày ấy” đồng thời giúp tạo động lực chinh phục thử thách mỗi ngày