Honda

Thử thách

Honda đang thống trị thị trường tiêu dùng Việt Nam, từ chiếc xe Dream cổ điển đến những chiếc xe đời mới và tốc độ nhanh Winner, Air Blade. Honda đã trở thành nhãn hàng có bề dày lịch sử trong việc sản xuất xe máy có độ bền cao. Không dừng ở đó, Honda vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng cho ra đời những dòng xe thế hệ mới nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng như khẩu hiệu “Honda- Sức mạnh của những giấc mơ”

Giải pháp

Chiến dịch marketing tích hợp tại rạp chiếu phim: TVC trên màn ảnh rộng và hệ thống LCD cùng các Posters trong vòng 1 tháng

Địa điểm: Những tỉnh thành lớn trên toàn quốc

Mục tiêu: Người tiêu dùng Việt Nam

Kết quả

Chiến dịch đã tiếp cận được khoảng 500,000 người sau khi kết thúc

Các dự án tương tự

Samsung
Xem thêm
Milo Can
Xem thêm

Honda

Thử thách

Honda đang thống trị thị trường tiêu dùng Việt Nam, từ chiếc xe Dream cổ điển đến những chiếc xe đời mới và tốc độ nhanh Winner, Air Blade. Honda đã trở thành nhãn hàng có bề dày lịch sử trong việc sản xuất xe máy có độ bền cao. Không dừng ở đó, Honda vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng cho ra đời những dòng xe thế hệ mới nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng như khẩu hiệu “Honda- Sức mạnh của những giấc mơ”

Giải pháp

Chiến dịch marketing tích hợp tại rạp chiếu phim: TVC trên màn ảnh rộng và hệ thống LCD cùng các Posters trong vòng 1 tháng

Địa điểm: Những tỉnh thành lớn trên toàn quốc

Mục tiêu: Người tiêu dùng Việt Nam

Kết quả

Chiến dịch đã tiếp cận được khoảng 500,000 người sau khi kết thúc

Thử thách

Honda đang thống trị thị trường tiêu dùng Việt Nam, từ chiếc xe Dream cổ điển đến những chiếc xe đời mới và tốc độ nhanh Winner, Air Blade. Honda đã trở thành nhãn hàng có bề dày lịch sử trong việc sản xuất xe máy có độ bền cao. Không dừng ở đó, Honda vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng cho ra đời những dòng xe thế hệ mới nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng như khẩu hiệu “Honda- Sức mạnh của những giấc mơ”

Giải pháp

Chiến dịch marketing tích hợp tại rạp chiếu phim: TVC trên màn ảnh rộng và hệ thống LCD cùng các Posters trong vòng 1 tháng

Địa điểm: Những tỉnh thành lớn trên toàn quốc

Mục tiêu: Người tiêu dùng Việt Nam

Kết quả

Chiến dịch đã tiếp cận được khoảng 500,000 người sau khi kết thúc