My Kingdom

Thử thách

Nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu My Kingdom như là một thế giới đồ chơi, cũng như muốn giới thiệu về sản phẩm đồ chơi khủng long Jurassic World của họ.

Giải pháp

Lotte Cinema tiến hành một chiến dịch toàn quốc nhằm tối đa hóa phạm vi thương hiệu của My Kingdom. Chiến dịch này gồm chiếu TVC trên màn ảnh rộng và màn hình LCD trong các rạp chiếu phim, cộng với việc triển khai gian hàng phát tờ rơi của My Kingdom.

Chiến dịch TVC chỉ tập trung vào sản phẩm đồ chơi Jurassic World

Chiến dịch của My Kingdom kéo dài trong 20 ngày tại 16 cụm rạp LOTTE, trong đó có 3 rạp ở miền Bắc, 3 rạp ở miền Trung và 10 rạp ở miền Nam Việt Nam.

Kết quả

My Kingdom đã đạt được hơn 316.667 lượt khách hàng mục tiêu, quảng bá thông điệp thương hiệu của họ đến công chúng và bán thành công đồ chơi khủng long.

Các dự án tương tự

Thế Giới Di Động
Xem thêm
Vietravel
Xem thêm
Milo Can
Xem thêm

My Kingdom

Thử thách

Nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu My Kingdom như là một thế giới đồ chơi, cũng như muốn giới thiệu về sản phẩm đồ chơi khủng long Jurassic World của họ.

Giải pháp

Lotte Cinema tiến hành một chiến dịch toàn quốc nhằm tối đa hóa phạm vi thương hiệu của My Kingdom. Chiến dịch này gồm chiếu TVC trên màn ảnh rộng và màn hình LCD trong các rạp chiếu phim, cộng với việc triển khai gian hàng phát tờ rơi của My Kingdom.

Chiến dịch TVC chỉ tập trung vào sản phẩm đồ chơi Jurassic World

Chiến dịch của My Kingdom kéo dài trong 20 ngày tại 16 cụm rạp LOTTE, trong đó có 3 rạp ở miền Bắc, 3 rạp ở miền Trung và 10 rạp ở miền Nam Việt Nam.

Kết quả

My Kingdom đã đạt được hơn 316.667 lượt khách hàng mục tiêu, quảng bá thông điệp thương hiệu của họ đến công chúng và bán thành công đồ chơi khủng long.

Thử thách

Nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu My Kingdom như là một thế giới đồ chơi, cũng như muốn giới thiệu về sản phẩm đồ chơi khủng long Jurassic World của họ.

Giải pháp

Lotte Cinema tiến hành một chiến dịch toàn quốc nhằm tối đa hóa phạm vi thương hiệu của My Kingdom. Chiến dịch này gồm chiếu TVC trên màn ảnh rộng và màn hình LCD trong các rạp chiếu phim, cộng với việc triển khai gian hàng phát tờ rơi của My Kingdom.

Chiến dịch TVC chỉ tập trung vào sản phẩm đồ chơi Jurassic World

Chiến dịch của My Kingdom kéo dài trong 20 ngày tại 16 cụm rạp LOTTE, trong đó có 3 rạp ở miền Bắc, 3 rạp ở miền Trung và 10 rạp ở miền Nam Việt Nam.

Kết quả

My Kingdom đã đạt được hơn 316.667 lượt khách hàng mục tiêu, quảng bá thông điệp thương hiệu của họ đến công chúng và bán thành công đồ chơi khủng long.