Các hình thức quảng cáo tại rạp khác

Liên hệ ngay

Ngoài các hình thức quảng cáo trên, còn rất nhiều hình thức quảng cáo khác nữa như: trên ly nước, bỏng ngô, vé xem phim, nhà WC, tháng máy của rạp hoặc ngay lối ra vào của rạp bằng hình thức cổng chào gây ấn tượng mạnh mẽ…

Nhiều loại quảng cáo cho phép thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng ở bất cứ đâu. Nhưng rất ít trong số đó cung cấp cho thương hiệu khả năng tiếp cận khán giả sẵn sàng nhận thông điệp của bạn theo cách mà quảng cáo trong rạp chiếu phim thực hiện. Các hình thức quảng cáo tại rạp mang đến sự tiếp cận và tạo sự tương tác tự nhiên với các khán giả. Việc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trâm trí khách hàng, đồng thời cũng tiết kiệm tối đa ngân sách cho chính thương hiệu.

Các hình thức quảng cáo tại rạp chiếu phim

Ngoài các hình thức quảng cáo có như phát sóng TVC trong phòng chiếu, trên màn hình LCD của rạp phim, ngoài sảnh chờ, hàng lang,… khách hàng có thể quan sát và thấy hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp một cách trực quan hơn thông qua các hình thức sau:

Quảng cáo trên vé xem phim, ly nước, bỏng ngô

Vé xem phim, ly nước hay gói bỏng ngô là những sản phẩm mà khách hàng thường sử dụng trong quá trình xem phim. Quảng cáo trên các sản phẩm này cho phép tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu, đảm bảo rằng thông điệp quảng cáo được truyền đạt đến khách hàng đúng lúc và đúng nơi.

các hình thức quảng cáo tại rạp
Quảng cáo trên vé xem phim, bỏng ngô

Khi khách hàng nhận được vé xem phim, ly nước hay bỏng ngô có quảng cáo, thương hiệu sẽ được liên kết một cách chặt chẽ với trải nghiệm giải trí của họ. Họ có thể đọc, nhìn và tương tác với thông điệp quảng cáo trong quá trình sử dụng các sản phẩm này. Điều này tạo ra một cơ hội để gây ấn tượng và truyền đạt thông điệp quảng cáo một cách hiệu quả.

Với số lượng lớn khách hàng sử dụng các sản phẩm này trong rạp chiếu phim, việc đặt quảng cáo trên chúng tạo ra một lượng tiếp cận rộng lớn với chi phí tương đối thấp so với các hình thức quảng cáo khác.

Quảng cáo trong nhà WC

Nhà WC tại rạp phim là nơi hầu như người sẽ lui tới thường xuyên nhất sau từ 2-3 tiếng xem phim. Đây là nơi họ có thể dành thời gian để đọc, nhìn và tương tác với quảng cáo. Điều này tạo ra một cơ hội để tạo sự chú ý và ghi nhớ thông điệp quảng cáo.

Quảng cáo tại thang máy rạp phim

các hình thức quảng cáo tại rạp
Quảng cáo tại thang máy rạp phim

Quảng cáo tại thang máy cũng là một trong các hình thức quảng cáo tại rạp phổ biến và vô cùng hiệu quả. Các rạp chiếu phim thường nằm ở tầng trên cao trong các trung tâm thường mại, nên thông thường các khán giả xe phim sẽ di chuyển bằng thang máy. Khi đang trong thang máy, họ thường dành một khoảng thời gian ngắn để chờ đợi và không có nhiều hoạt động khác để làm. Điều này tạo ra một cơ hội để quảng cáo của thương hiệu gây được sự chú ý và ấn tượng đối với họ. Đồng thời, không gian thang máy nhỏ và tĩnh lặng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp thu thông điệp quảng cáo.

Quảng cáo tại lối ra vào rạp phim

Lối ra vào rạp phim là điểm tiếp xúc đầu tiên mà khán giả tiếp cận trước và sau khi xem phim. Quảng cáo tại lối ra vào mang đến cơ hội tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ về thương hiệu và sản phẩm. Việc bố trí quảng cáo tại cổng chào một cách chỉnh chu, hấp dẫn có thể giúp thông điệp quảng cáo được khắc sâu trong tâm trí khán giả, tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu.

các hình thức quảng cáo tại rạp
Quảng cáo tại lối ra vào rạp phim

Lối ra vào rạp phim là cũng điểm cuối cùng mà khách hàng tiếp xúc trước khi rời khỏi rạp. Quảng cáo tại lối ra vào tạo ra ấn tượng cuối cùng và cung cấp cơ hội cuối cùng để tạo sự chú ý và ghi nhớ thương hiệu.

Các tiêu chí cần xem xét khi lựa chọn hình thức quảng cáo tại rạp chiếu phim?

các hình thức quảng cáo tại rạp
Tiêu chí lựa chọn các hình thức quảng cáo tại rạp chiếu phim

Khi lựa chọn hình thức quảng cáo tại rạp phim, có một số tiêu chí quan trọng để xem xét để đảm bảo phù hợp với mục tiêu tiếp thị của thương hiệu:

  • Mục tiêu tiếp thị: Xác định mục tiêu tiếp thị của bạn, liệu bạn muốn tăng nhận thức thương hiệu, tạo sự tương tác, tăng doanh số bán hàng hay khách hàng mới. Điều này sẽ giúp bạn chọn hình thức quảng cáo phù hợp để đạt được mục tiêu của bạn.
  • Ngân sách: Xem xét ngân sách tiếp thị của bạn và xác định hình thức quảng cáo phù hợp với ngân sách của bạn. Một số hình thức quảng cáo như TVC có thể tốn kém hơn so với quảng cáo trên vé xem phim hoặc trên ly nước, bỏng ngô.
  • Tính tương tác: Xem xét mức độ tương tác mà bạn muốn đạt được với khán giả. Quảng cáo trực tiếp trên màn hình trong phòng chiếu có thể tạo sự chú ý và tương tác cao hơn.
  • Độ phổ biến và phạm vi: Xem xét độ phổ biến và phạm vi của hình thức quảng cáo. Hãy đảm bảo rằng hình thức quảng cáo được lựa chọn có khả năng tiếp cận được một lượng lớn khán giả và phù hợp với mục tiêu tiếp thị của bạn.

Lựa chọn các hình thức quảng cáo tại rạpphụ thuộc vào các yếu tố trên và sự phù hợp với mục tiêu tiếp thị và ngân sách của bạn. Điều quan trọng là nắm bắt được đặc điểm của khách hàng và tìm cách tiếp cận họ một cách hiệu quả và hấp dẫn.

CÁC DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI RẠP KHÁC

In quảng cáo lên bắp, nước, in quảng cáo lên vé, dán kính nhà vệ sinh...
Tìm hiểu thêm
Standee dọc hành lang, poster hộp đèn, poster dán tường, biển chỉ dẫn...
Tìm hiểu thêm
Cổng chào rạp phim, các quầy sự kiện, sampling, standee, poster...
Tìm hiểu thêm
In quảng cáo lên mặt bàn, standee để bàn, dán quảng cáo trên tường, dựng standee...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC của bạn tại LCD quầy vé, hành lang, thang máy, phòng chờ...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC quảng cáo trước và sau mỗi suất chiếu phim.
Tìm hiểu thêm

Lợi ích khi quảng cáo tại rạp

Tạo ấn tượng của sản phẩm với khách hàng, nâng cao ý định mua hàng

Theo khảo sát của AC Neilsen vào tháng 1 năm 2017, 90% đáp viên là những người đi xem phim tại rạp nhận biết được quảng cáo và có tới 39% người trong số họ có ý định mua hàng sau khi xem quảng cáo.

Tiếp Cận Người Tiêu Dùng Trẻ

Quảng cáo tại rạp phim là phương thức hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu của chiến dịch tiếp thị. 87% lượng người đi xem phim nằm trong độ tuổi 18 đến 30. Bên cạnh đó, nhờ sự đa dạng trong độ tuổi, sở thích và thu nhập của người đi xem phim, quảng cáo tại rạp phim đem lại nhiều cơ hội để tiếp cận các thành phần người tiêu dùng khác nhau. Hơn nữa, 49% lượng người đi xem phim tại rạp có thu nhập gia đình hàng tháng từ 15 triệu trở lên. Những đối tượng này thường có sức mua cao và ưa thích các thương hiệu có uy tín

Tăng Nhận Diện Thương Hiệu

Tác động của hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động tại phòng chiếu phim, đặc biệt khi được kết hợp với các phương thức truyền thông khác, giúp người xem phim ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.

Thời gian trung bình có mặt tại rạp

Thời gian trung bình có mặt tại phòng chiếu

Các chỉ số đo lường khi có thêm Cinema