Chiếu TVC trong phòng chiếu

Liên hệ ngay

Chiếu TVC trong phòng chiếu được xem là vị trí quảng cáo phổ biến và được đánh giá là đem lại hiệu quả nhất cho nhãn hàng.

TVC sẽ được phát trước giờ chiếu phim, thời điểm mà tâm trạng người xem ở trạng thái thả lỏng, dễ dàng đón nhận quảng cáo với thái độ tích cực hơn.

Cùng với đó là hệ thống âm thanh khuếch đại chất lượng, màn hình khổng lồ độ phân giải sắc nét, tất cả sẽ tạo nên sự cộng hưởng tích cực giúp TVC trở nên ấn tượng và truyền thông thông điệp trọn vẹn đến đối tượng mục tiêu.

Chiếu TVC trong phòng chiếu phim đã và đang là kênh truyền thông hấp dẫn đối với các nhãn hàng trong thời điểm hiện tại. Khi ánh sáng chiếu lên màn hình, khán giả trong phòng chiếu sẽ được trải nghiệm những TVC ngắn hấp dẫn trước khi bộ phim chính bắt đầu. Đây cũng là thời điểm mà sự tập trung và kỳ vọng của khán giả đạt đến đỉnh cao, và quảng cáo trong rạp chiếu phim có thể thu hút sự chú ý và gửi thông điệp quảng cáo đến khán giả một cách hiệu quả nhất.

Chiếu TVC trong phòng chiếu là gì?

chiếu tvc trong phòng chiếu
Hình thức chiếu TVC quảng cáo tại rạp

Chiếu TVC trong phòng chiếu là quá trình phát sóng các TVC quảng cáo trên màn hình lớn bên trong phòng chiếu phim trước khi bộ phim chính thức được chiếu. TVC thường có thời lượng ngắn,trong khoảng từ 15 – 30 giây, và được phát sóng để thu hút sự chú ý của khán giả trước khi buổi chiếu phim bắt đầu. Bên cạnh đó, sự tương tác của khán giả với TVC cũng cao hơn do môi trường rạp chiếu phim tạo ra cảm giác tương tác và trải nghiệm tập trung. Với sự kết hợp giữa màn hình lớn, hình ảnh có độ phân giải cao, âm thanh sống động, trực quan và tâm trạng mong chờ của khán giả, TVC quảng cáo tại rạp chiếu phim mang đến một trải nghiệm quảng cáo mạnh mẽ và độc đáo. Đây là một vị trí quảng cáo tại rạp đắc địa, do đó, việc chọn thời điểm phát sóng gần với giờ chiếu phim là cách truyền tải thông điệp quảng cáo và nâng cao ý thức và ghi nhớ về thương hiệu trong tâm trí của khán giả.

Hiệu quả quảng cáo của việc chiếu TVC trong phòng chiếu

Hình thức quảng cáo TVC trong phòng chiếu phim đã trở thành một trong những phương tiện quảng bá trực quan và hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông, được đa số nhãn hàng ưu tiên lựa chọn bởi:

Tăng sự tập trung và chú ý

chiếu tvc trong phòng chiếu
Chiếu TVC tận dụng tốt tập trung của khán giả

TVC quảng cáo được phát sóng ngay trước khi bộ phim bắt đầu, khi đó các khán giả tại rạp đã có mặt gần như đông đủ, họ thường dành sự tập trung vào màn hình lớn để đón chờ phim phát sóng. Điều này trở thành một cơ hội lý tưởng để TVC thu hút sự chú ý và ghi nhớ về thương hiệu của khán giả.

Tạo ấn tượng mạnh mẽ

Màn hình lớn bên trong phòng chiếu phim là vị trí chiếm lợi thế quảng cáo cực kỳ cao. Màn hình lớn sắc nét, với độ phân giải cao trong phòng chiếu phim kết hợp với âm thanh tối ưu tạo ra trải nghiệm hình ảnh và âm thanh mạnh mẽ. Điều này giúp TVC quảng cáo trở nên sống động và ấn tượng hơn, tạo nên sự tương tác mạnh mẽ với khán giả, giúp quảng cáo được ghi nhớ trong tâm trí khán giả lâu hơn sau khi rời khỏi rạp chiếu.

Đối tượng khán giả đa dạng

Phòng chiếu phim là nơi thu hút đa dạng các đối tượng khán giả, từ nhiều nhóm tuổi, sở thích và phong cách khác nhau. Điều này mang lại tiềm năng tiếp cận được một lượng lớn khán giả tiềm năng và tăng khả năng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

Độ phủ sóng rộng

Mỗi phòng chiếu phim thu hút có thể thu hút đến hàng trăm lượt khán giả trong mỗi buổi chiếu. Chiếu TVC quảng cáo tại rạp phim mang lại tiềm năng tiếp cận hàng ngàn người xem trong một lần phát sóng, đảm bảo sự phủ sóng rộng và tăng khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu.

chiếu tvc trong phòng chiếu
Chiếu TVC trong phòng chiếu mang đến độ sóng rộng rãi

Quảng cáo tại rạp phim thông qua hình thức chiếu TVC trong phòng chiếu tận dụng tối đa thời gian và không gian đắc địa để truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

Đây là cơ hội để người tiếp thị tiếp cận một lượng khán giả đông đảo và mang lại sự tương tác cao. Chiếu TVC trong phòng chiếu phim mang lại lợi ích cho cả người tiếp thị và khán giả. Người tiếp thị có cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của mình trước một lượng khán giả lớn, tạo sự nhận biết và tăng khả năng tiếp cận thị trường. Đối với khán giả, họ có thể khám phá những sản phẩm mới, nhận thông tin hữu ích và có trải nghiệm tương tác độc đáo trước khi xem phim.

Với tất cả những lợi ích này, không ngạc nhiên khi chiếu TVC trong phòng chiếu phim trở thành một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất. Không chỉ tăng cường sự tiếp cận và tương tác với khán giả mục tiêu, mà còn tạo ra một trải nghiệm quảng cáo độc đáo và ấn tượng.

CÁC DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI RẠP KHÁC

In quảng cáo lên bắp, nước, in quảng cáo lên vé, dán kính nhà vệ sinh...
Tìm hiểu thêm
Standee dọc hành lang, poster hộp đèn, poster dán tường, biển chỉ dẫn...
Tìm hiểu thêm
Cổng chào rạp phim, các quầy sự kiện, sampling, standee, poster...
Tìm hiểu thêm
In quảng cáo lên mặt bàn, standee để bàn, dán quảng cáo trên tường, dựng standee...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC của bạn tại LCD quầy vé, hành lang, thang máy, phòng chờ...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC quảng cáo trước và sau mỗi suất chiếu phim.
Tìm hiểu thêm

Lợi ích khi quảng cáo tại rạp

Tạo ấn tượng của sản phẩm với khách hàng, nâng cao ý định mua hàng

Theo khảo sát của AC Neilsen vào tháng 1 năm 2017, 90% đáp viên là những người đi xem phim tại rạp nhận biết được quảng cáo và có tới 39% người trong số họ có ý định mua hàng sau khi xem quảng cáo.

Tiếp Cận Người Tiêu Dùng Trẻ

Quảng cáo tại rạp phim là phương thức hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu của chiến dịch tiếp thị. 87% lượng người đi xem phim nằm trong độ tuổi 18 đến 30. Bên cạnh đó, nhờ sự đa dạng trong độ tuổi, sở thích và thu nhập của người đi xem phim, quảng cáo tại rạp phim đem lại nhiều cơ hội để tiếp cận các thành phần người tiêu dùng khác nhau. Hơn nữa, 49% lượng người đi xem phim tại rạp có thu nhập gia đình hàng tháng từ 15 triệu trở lên. Những đối tượng này thường có sức mua cao và ưa thích các thương hiệu có uy tín

Tăng Nhận Diện Thương Hiệu

Tác động của hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động tại phòng chiếu phim, đặc biệt khi được kết hợp với các phương thức truyền thông khác, giúp người xem phim ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.

Thời gian trung bình có mặt tại rạp

Thời gian trung bình có mặt tại phòng chiếu

Các chỉ số đo lường khi có thêm Cinema