Chiếu TVC trên hệ thống LCD của rạp

Liên hệ ngay

Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD của rạp chiếu phim là hình thức quảng cáo được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhất khi thực hiện chiến dịch quảng cáo rạp chiếu phim.

Loại hình quảng cáo rạp chiếu phim này sẽ giúp nhãn hàng truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và mạnh mẽ tới người tiêu dùng thông qua sự kết hợp của hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động từ đó có thể thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt về thương hiệu với khách hàng.

Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD của rạp chiếu phim là hình thức quảng cáo được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhất khi thực hiện chiến dịch quảng cáo rạp chiếu phim. Loại hình quảng cáo này sẽ giúp nhãn hàng truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và mạnh mẽ tới người tiêu dùng thông qua sự kết hợp của hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động từ đó có thể thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt về thương hiệu với khách hàng.

Quảng cáo TVC trên màn hình LCD của rạp
Quảng cáo TVC trên màn hình LCD của rạp

Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD rạp chiếu phim là gì ?

Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD của rạp là hình thúc chiếu hàng loạt các TVC của các nhãn hàng trên các màn hình LCD được lắp đặt tại những vị trí đắc địa, nơi có đông người qua lại về dễ thu hút sự chú ý của người đến xem phim như sảnh chính, cửa ra vào rạp, ngã rẽ vào WC…Trên mỗi màn hình LCD của rạp chiếu phim không chỉ xuất hiện các đoạn video giới thiệu phim đang chiếu hoặc sắp chiếu mà còn là nơi để các nhãn hàng công chiếu các đoạn TVC quảng bá về sản phẩm/dịch vụ với độ phủ sóng vô cùng rộng rãi.

Hiệu quả của quảng cáo TVC trên hệ thống LCD

Tiếp cận lượng lớn khách hàng

Rạp chiếu phim là nơi thu hút một lượng lớn khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng trẻ. Mỗi ngày rạp chiếu phim có thể đón tiếp hàng ngàn khách hàng đến xem phim do đó việc trình chiếu quảng cáo TVC trên hệ thống LCD trong rạp chiếu phim sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận một lượng khách hàng đông đảo và tiềm năng, từ đó tạo cơ hội để xây dựng nhận thức về thương hiệu với người tiêu dùng.

Tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu

Khi khách hàng đến xem phim tại rạp, họ sẽ trống một khoảng thời gian để chờ đến suất chiếu, do đó họ thường cảm thấy buồn chán và TVC trên hệ thống LCD lúc này sẽ được là một phương tiện giải trí cần thiết đối với họ để họ có cảm giác thời gian trôi đi nhanh hơn trong thời gian này. Những hình ảnh và âm thanh chất lượng cao giúp tạo dấu ấn sâu sắc và tạo nên sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng xem các đoạn TVC trên hệ thống LCD trong rạp chiếu phim, họ thường là người chủ động trong việc tiếp nhận thông điệp quảng cáo. Khác với việc bị gián đoạn bởi quảng cáo truyền hình, trong rạp chiếu phim, khách hàng chủ động chọn xem và thường có tinh thần thoải mái hơn để tiếp nhận thông điệp quảng cáo. Hình thức quảng cáo rạp chiếu phim này được triển khai với hình ảnh và âm thanh cuốn hút sẽ tạo được sự chú ý tập trung cao từ đó giúp gia tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu với người tiêu dùng.

Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD của rạp chiếu phim là hình thức quảng cáo được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhất
Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD của rạp chiếu phim là hình thức quảng cáo được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhất

Khá năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ

Quảng cáo TVC trên hệ thống LCD rạp chiếu phim sử dụng âm thanh và hình ảnh chất lượng cao sẽ truyền tải thông tin mà doanh nghiệp muốn hướng đến một cách rõ ràng với người xem. Hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động sẽ giúp đẩy mạnh khả năng truyền đạt thông điệp của quảng cáo. Sự kết hợp giữa âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD sẽ giúp tạo ra sự chân thực và cảm nhận sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp mà doanh nghiệp muốn thông qua quảng cáo để gửi đến khách hàng. Người xem có thể dễ dàng nhận biết, thấu hiểu và ghi nhớ thông điệp quảng cáo một cách hiệu quả và nhanh chóng. Điều này giúp tạo cảm nhận sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Tạo ấn tượng tích cực

Hình thức quảng cáo rạp chiếu phim này cũng sẽ tạo ra một trải nghiệm đa phương tiện tuyệt vời cho khách hàng. Khả năng trình chiếu cùng âm thanh và hình ảnh chất lượng cao sẽ tạo nên một trải nghiệm thu vị, hấp dẫn và cuốn hút với người xem. Đồng thời việc chủ động xem quảng cáo TVC sẽ giúp khách hàng có sự đánh giá tích cực hơn về thương hiệu thay vì sẽ cảm thấy khó chịu khi bị động phải xem một đoạn quảng cáo xen ngang. Điều này sẽ giúp tăng cường hiệu quả của quảng cáo, tạo ấn tượng mạnh mẽ và tác động tích cực đến suy nghĩ của người tiêu dùng về nhãn hàng.

CÁC DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI RẠP KHÁC

In quảng cáo lên bắp, nước, in quảng cáo lên vé, dán kính nhà vệ sinh...
Tìm hiểu thêm
Standee dọc hành lang, poster hộp đèn, poster dán tường, biển chỉ dẫn...
Tìm hiểu thêm
Cổng chào rạp phim, các quầy sự kiện, sampling, standee, poster...
Tìm hiểu thêm
In quảng cáo lên mặt bàn, standee để bàn, dán quảng cáo trên tường, dựng standee...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC của bạn tại LCD quầy vé, hành lang, thang máy, phòng chờ...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC quảng cáo trước và sau mỗi suất chiếu phim.
Tìm hiểu thêm

Lợi ích khi quảng cáo tại rạp

Tạo ấn tượng của sản phẩm với khách hàng, nâng cao ý định mua hàng

Theo khảo sát của AC Neilsen vào tháng 1 năm 2017, 90% đáp viên là những người đi xem phim tại rạp nhận biết được quảng cáo và có tới 39% người trong số họ có ý định mua hàng sau khi xem quảng cáo.

Tiếp Cận Người Tiêu Dùng Trẻ

Quảng cáo tại rạp phim là phương thức hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu của chiến dịch tiếp thị. 87% lượng người đi xem phim nằm trong độ tuổi 18 đến 30. Bên cạnh đó, nhờ sự đa dạng trong độ tuổi, sở thích và thu nhập của người đi xem phim, quảng cáo tại rạp phim đem lại nhiều cơ hội để tiếp cận các thành phần người tiêu dùng khác nhau. Hơn nữa, 49% lượng người đi xem phim tại rạp có thu nhập gia đình hàng tháng từ 15 triệu trở lên. Những đối tượng này thường có sức mua cao và ưa thích các thương hiệu có uy tín

Tăng Nhận Diện Thương Hiệu

Tác động của hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động tại phòng chiếu phim, đặc biệt khi được kết hợp với các phương thức truyền thông khác, giúp người xem phim ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.

Thời gian trung bình có mặt tại rạp

Thời gian trung bình có mặt tại phòng chiếu

Các chỉ số đo lường khi có thêm Cinema