Quảng cáo ở sảnh chờ

Liên hệ ngay

Quảng cáo ở sảnh chờ của rạp chiếu phim là hình thức quảng cáo mà các nhãn hàng sẽ trình chiếu các poster, key visual của thương hiệu để làm nổi bật hình ảnh thông qua hệ thống đèn Led và màn hình LCD. Ngoài ra tại các sảnh chờ các nhãn hàng cũng có thể đặt các standee được thiết kế độc đáo, bắt mắt và có khả năng cao thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Thông thường quảng cáo ở sảnh chờ được các nhãn hàng lựa chọn để quảng bá một sản phẩm/dịch vụ mới ra mắt hoặc để nâng cao mức độ nhận diện hiện tại của thương hiệu.

Quảng cáo ở sảnh chờ là một hình thức quảng cáo rạp chiếu phim thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng và đạt hiệu quả rất cao trong việc gia tăng khả năng nhận biết thương hiệu. Đây là hình thức được rất nhiều nhãn hàng sử dụng mỗi khi ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

Quảng cáo ở sảnh chờ rạp chiếu phim
Quảng cáo ở sảnh chờ rạp chiếu phim

Quảng cáo ở sảnh chờ là gì ?

Quảng cáo ở sảnh chờ của rạp chiếu phim là hình thức quảng cáo mà các nhãn hàng sẽ trình chiếu các poster, key visual của thương hiệu để làm nổi bật hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ thông qua hệ thống đèn Led và màn hình LCD. Ngoài ra tại các sảnh chờ các nhãn hàng cũng có thể đặt các standee được thiết kế bắt mắt và có khả năng cao thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Hiệu quả của quảng cáo ở sảnh chờ

Tiếp cận lượng lớn khách hàng

Mỗi ngày, rạp chiếu phim sẽ có hàng nghìn khán giả đến xem phim và hầu như bất kỳ người xem nào cũng sẽ ngồi ở sảnh chờ trước khi đến suất chiếu phim mà họ chọn. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng thường cảm thấy buồn chán và đây là khoảng thời gian mà họ sẽ quan sát mọi thứ xung quanh một cách rất kỹ càng. Do đó việc sử dụng hình thức quảng cáo rạp chiếu phim này với những hình ảnh ấn tượng, độc đáo và thể hiện được cá tính thương hiệu, thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi đến sẽ thu hút được nhiều sự chú ý và đặc biệt là tiếp cận được lượng lớn các khách hàng tiềm năng mà có khả năng cao sẽ hứng thú với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Quảng cáo ở sảnh chờ là một hình thức quảng cáo rạp chiếu phim thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng
Quảng cáo ở sảnh chờ là một hình thức quảng cáo thu hút được rất nhiều sự chú ý

Nâng cao mức độ nhận diện

Quảng cáo ở sảnh chờ rạp chiếu phim sẽ được thực hiện bằng cách trình chiếu các poster, key visual, hoặc standee, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ nổi bật và được tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng. Với khoảng thời gian trống và không vướng bận điều gì, khách hàng sẽ có sự chú ý tập trung cao hơn, vì vậy khi nhìn một quảng cáo của một thương hiệu, họ sẽ có khả năng ghi nhớ về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ rất tốt.

Điều này giúp tạo ra sự nhận thức và mức độ nhận diện của thương hiệu đối với khách hàng, đồng thời doanh nghiệp có thể xây dựng được độ tin cậy và tăng khả năng khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai.

Tăng khả năng tương tác

Sảnh chờ rạp chiếu phim là không gian lý tưởng để người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với quảng cáo. Người tiêu dùng trong lúc suất chiếu sẽ xem, đọc, chụp ảnh hoặc tham gia chương trình được triển khai trên các poster trưng bày. Khi khách hàng tham gia vào các hoạt động tương tác trong sảnh chờ, họ sẽ cảm nhận được sự gần gũi và thấu hiểu thông điệp, giá trị mà nhãn hàng muốn truyền tải thông qua các sản phẩm truyền thông được trưng bày. Họ có thể tương tác trực tiếp với các hình ảnh, đọc thông tin chi tiết, hoặc thậm chí chia sẻ trên mạng xã hội, từ đó giúp nhãn hàng mở ra cơ hội tiếp cận đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Điều này sẽ tạo ra một trải nghiệm tương tác và giúp tạo mối liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng. Họ sẽ thấy rằng thương hiệu quan tâm đến họ, từ đó tạo nên sự kết nối và tăng khả năng gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu của doanh nghiệp.

Sảnh chờ rạp chiếu phim là không gian lý tưởng để người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với quảng cáo
Sảnh chờ là không gian lý tưởng để người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với quảng cáo

Tạo ấn tượng tích cực

Hình thức quảng cáo rạp chiếu phim này được xem là phương tiện cung cấp nội dung giải trí và hữu ích cho khách hàng trong quá trình chờ đợi xem phim. Các quảng cáo ở sảnh chờ sẽ tạo nên một trải nghiệm tích cực và giảm căng thẳng cho khách hàng. Thay vì cảm thấy buồn chán hoặc lãng phí thời gian, khách hàng có thể tìm hiểu, nghiên cứu về nội dung quảng cáo trong sảnh chờ và có cảm giác thời gian trôi qua nhanh hơn.

Thêm vào đó, việc khách hàng chủ động trong việc tiếp nhận thông điệp quảng cáo trong sảnh chờ tạo điều kiện thuận lợi để họ lắng nghe và hiểu rõ hơn về nội dung quảng cáo. Sự thoải mái và tinh thần chủ động của khách hàng sẽ giúp tạo ra một môi trường thuận lợi để khách hàng nhận thức và cảm nhận giá trị mà nhãn hàng muốn truyền tải. Điều này tạo ra một ấn tượng tích cực và ghi nhớ tốt đẹp về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Quảng cáo trong sảnh chờ rạp chiếu phim là sự kết hợp giữa giải trí và thông điệp quảng cáo, tạo ra một trải nghiệm đa phương tiện mạnh mẽ. Đây là một cách hiệu quả để tạo sự liên kết với khách hàng, gửi thông điệp quảng cáo một cách tương tác và tạo dấu ấn tuyệt vời trong lòng khách hàng.

CÁC DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI RẠP KHÁC

In quảng cáo lên bắp, nước, in quảng cáo lên vé, dán kính nhà vệ sinh...
Tìm hiểu thêm
Standee dọc hành lang, poster hộp đèn, poster dán tường, biển chỉ dẫn...
Tìm hiểu thêm
Cổng chào rạp phim, các quầy sự kiện, sampling, standee, poster...
Tìm hiểu thêm
In quảng cáo lên mặt bàn, standee để bàn, dán quảng cáo trên tường, dựng standee...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC của bạn tại LCD quầy vé, hành lang, thang máy, phòng chờ...
Tìm hiểu thêm
Chiếu TVC quảng cáo trước và sau mỗi suất chiếu phim.
Tìm hiểu thêm

Lợi ích khi quảng cáo tại rạp

Tạo ấn tượng của sản phẩm với khách hàng, nâng cao ý định mua hàng

Theo khảo sát của AC Neilsen vào tháng 1 năm 2017, 90% đáp viên là những người đi xem phim tại rạp nhận biết được quảng cáo và có tới 39% người trong số họ có ý định mua hàng sau khi xem quảng cáo.

Tiếp Cận Người Tiêu Dùng Trẻ

Quảng cáo tại rạp phim là phương thức hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu của chiến dịch tiếp thị. 87% lượng người đi xem phim nằm trong độ tuổi 18 đến 30. Bên cạnh đó, nhờ sự đa dạng trong độ tuổi, sở thích và thu nhập của người đi xem phim, quảng cáo tại rạp phim đem lại nhiều cơ hội để tiếp cận các thành phần người tiêu dùng khác nhau. Hơn nữa, 49% lượng người đi xem phim tại rạp có thu nhập gia đình hàng tháng từ 15 triệu trở lên. Những đối tượng này thường có sức mua cao và ưa thích các thương hiệu có uy tín

Tăng Nhận Diện Thương Hiệu

Tác động của hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động tại phòng chiếu phim, đặc biệt khi được kết hợp với các phương thức truyền thông khác, giúp người xem phim ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.

Thời gian trung bình có mặt tại rạp

Thời gian trung bình có mặt tại phòng chiếu

Các chỉ số đo lường khi có thêm Cinema