Pizza Hut

Thử thách

Nhằm nâng cao sự chú ý của công chúng về chương trình khuyến mãi mới của Pizza Hut “Xuất chiêu dự đoán, đoạt vé Brazil”, một trò chơi dựa trên ứng dụng điện thoại cho khách hàng của Pizza Hut có cơ hội cạnh tranh nhau để giành vé đến Brazil xem các trận đấu World Cup.

Mục tiêu là mở rộng phạm vi thương hiệu về các sản phẩm của Pizza Hut và thu hút khách hàng mục tiêu với lối sống trẻ trung năng động của họ đối với bóng đá.

Giải pháp

Lotte Cinema tiến hành một chiến dịch tại 3 cụm rạp ở Hà Nội nhằm phát sóng TVC trên màn ảnh rộng và trừng bày các standee Pizza Hut tại các rạp phim đông khách.

Chiến dịch kéo dài 28 ngày vào mùa hè, một trong những mùa sôi động nhất trong ngành điện ảnh.

Kết quả

Pizza Hut đã đạt được 140.000 lượt khách hàng mục tiêu vào cuối chiến dịch, nâng cao nhận thức thương hiệu về sản phẩm và thu hút sự chú ý của đại chúng vào quảng cáo của họ.

Các dự án tương tự

Wel-Yo
Xem thêm
GrabShare
Xem thêm
Vinamilk
Xem thêm